Mesotherapy là gì

Mesotherapy là gì?
Câu hỏi mà rất nhiều khách hàng hay chủ spa đang băn khoăn bấy lâu thì nay bên mình xin chia sẻ cho các bạn hiểu sâu hơn.
Nguồn gốc Mesotherapy
-Có từ năm 1952 bởi Michel Pistor, một bác sĩ người Pháp tới năm 1987. Học viện Y khoa hàn lâm Pháp chính thức thừa nhận liệu pháp meso là một chuyên khoa y học. Hiện nay, phương pháp này phát triển rất mạnh và phổ biện ở các nước châu Âu, Nam Mỹ và gần đây là ở Mỹ và các nước châu Á. ứng dụng cho ( Trẻ hóa da, Điều trị bệnh lý sắc tố da, giảm béo và mọc tóc..)
-Mesotherapy là thủ thuật xâm lấn tối thiểu, sử dụng 1 đầu kim siêu nhỏ để đưa dưỡng chất hoặc hoạt chất điều trị xuống trực tiếp vào trong da hoặc dưới da. Đây là 1 phương pháp thẩm mỹ nội khoa. giải quyết vấn đề trực tiếp từ gốc hiệu quả hơn thay vì bôi thoa bên ngoài. được Bệnh viện và Bác sĩ da liễu, ứng dụng rất nhiều.
-Có thể dùng súng tiêm, máy tiêm, kim tiêm...
Mesotherapy trẻ hóa
Vậy để nói về Mesotherapy thì thực tế đã có từ lâu được giới y khoa, Bác sĩ da liễu trong nước và quốc tế tin dùng vì hiệu quả cao và an toàn.
Có phải chỉ cần cấy mesotherapy là hiệu quả?
-Mục đích của Mesotherapy cũng chỉ là 1 phương pháp để đưa trực tiếp dưỡng chất hoặc hoạt chất điều trị vào trong da hoặc dưới da giúp hoạt chất tới đúng nơi cần điều trị phát huy hiệu quả cao hơn là bôi thoa bên ngoài.
-Vậy để  Mesotherapy thành công cần rất nhiều yếu tố sau đây:
  1. Tay nghề kỹ thuật phải thực sự giỏi, nhiều kinh nghiệm thực tế.
  2. Hiểu biết về khoa học làn da, cấu tạo da.
  3. Học và nắm vững kiến thức về hoạt chất
  4. Để mesotherapy phát huy hiệu quả thì cần phải có thời gian dài vì vậy bắt buộc phải lên được phác đồ điều trị rõ ràng.
  5. Chọn đúng sản phẩm meso gồm các hoạt chất để đáp ứng đúng nhu cầu của làn da đó. ví dụ cần phục hồi trẻ hóa da thì nên dùng ( PDRN, HA, Ceramide, Niacinamide...) hoặc rám má, nám, tàn nhang, bớt HORI hãy chọn ( Arbutin, Tranexamic, Glutathione, Vitamin C...)
  6. Sản phẩm hỗ trợ thêm bao gồm Kem hoặc Serum, để nâng cao hiệu quả.
  7. Kết hợp các phương pháp khác đi kèm như Peel, Laser..v.v. giúp đẩy nhanh thời gian và hiệu quả hơn.
  8. Các bạn thấy đó. không phải cứ tiêm mesotherapy là nó hiệu quả đâu. sản phẩm tốt đến mấy mà chúng ta không có kỹ thuật tốt cũng là vô nghĩa và ngược lại kỹ thuật tốt mà không có được sản phẩm tốt cũng không hiệu quả. nếu đủ hiểu biết mesotherapy sẽ không làm bạn thất vọng.
-Muốn làm với mesotherapy không khó. quan trọng là chịu khó học hỏi và làm chủ kỹ thuật vì vậy còn rất nhiều yếu tố mà bắt buộc chúng ta cần phải học hỏi thêm.
Mesotherapy có rất nhiều giá trị và hiệu quả cao an toàn mang lại tác dụng rất lâu dài. Nổi bật hơn rất nhiều phương pháp khác đang có mặt tại việt nam, trong vài năm tới sẽ là xu hướng trong ngành làm đẹp tại việt nam.!

Tin tức liên quan

Acid Malic là gì? Có thật sự mang lại hiệu quả chống lão hóa?

Mandelic Acid là gì? Mandelic Acid có công dụng gì trong làm đẹp?

Butylene glycol là gì? Công dụng trong mỹ phẩm

Glycyrrhiza Inflata Root Extract là gì? Công dụng của chất này trong lĩnh vực làm đẹp

Cetearyl Alcohol: Những điều bạn cần biết về thành phần phổ biến này

Squalane là gì? Có tác dụng thế nào đối với da và tóc?

Amino acid là gì mà có thể “cứu” được hầu hết các vấn đề da?

Coenzyme Q10 trong mỹ phẩm là gì? Có tác dụng ra sao?