Mesotherapy điều trị Nám

Nếu bạn đã điều trị nám bằng nhiều phương pháp nhưng không hiệu quả thì đừng thất vọng. Tiêm meso nám là bí quyết giúp điều trị nám an toàn hiệu quả vượt trội. Phương pháp điều trị này đã được nhiều bác sĩ cùng chuyên gia trên thế giới cũng như ở Việt Nam đánh giá cao và hiện đang được BENICE triển khai, áp dụng thành công.

Tiêm meso nám là gì?

Tiêm meso nám là phương pháp điều trị kết hợp thẩm mỹ nội khoa, thủ thuật xâm lấn tối thiểu sử dụng 1 đầu kim siêu nhỏ ( kim 34G 4MM hoặc kim 34G 2,5MM)

Mục đích để đưa trực tiếp hoạt chất điều trị vào trong da giúp hoạt chất tới đúng nơi cần điều trị phát huy hiệu quả cao hơn, từ đó sẽ giải quyết triệt để trực tiếp nám, tàn nhang, bớt HORI từ gốc, hiệu quả hơn thay vì bôi thoa hoạt chất bên ngoài da.
 

Kể cả khi bạn bị nám lâu năm đã từng điều trị và tái phát nhiều lần thì meso sẽ giải quyết nhanh chóng vấn đề này, các hoạt chất meso sẽ ức chế Melanocyte nơi sản sinh ra hắc sắc tố Melanin từ đó điều trị tận gốc nám tránh tái phát.

Hiệu quả điều trị nám với meso có thể nhìn thấy sau vài buổi tiêm. Đặc biệt hơn khi phương pháp này vừa điều trị đồng thời làm trắng sáng da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong, hiệu quả của tiêm meso nám vượt trội được cho là duy trì lâu dài nhất trong các phương pháp trị nám, Không cần kiêng kị, an toàn chuẩn y khoa.

Các trường hợp ứng dụng meso trị nám

Tiêm meso trị nám dành cho các trường hợp sau:

– Nám, tàn nhang ở phụ nữ sau sinh do rối loạn nội tiết tố trong quá trình mang thai hoặc trong thời gian nuôi con nhỏ.

– Nám, tàn nhang do làn da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và môi trường độc hại bên ngoài mà không che chắn chống nắng bảo vệ da khoa học.

– Người bị nám, tàn nhang do sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng chứa Corticoid khiến da bị bào mòn mỏng yếu mất đi hàng rào bảo vệ da.

– Nám do gen di truyền, hoặc dùng các phương pháp điều trị Lăn kim, Phi kim bóc tách, Laser sai kỹ thuật.

Cả nam và nữ đều có thể tiến hành tiêm meso trị nám, nhưng để đảm bảo hiệu quả và an toàn bạn cần tìm đến cơ sở uy tín để được các bác sĩ, chuyên viên tư vấn và tiêm meso trị nám chuẩn kỹ thuật, Không nên tự ý mua hoạt chất meso về tự tiêm tại nhà để tránh các biến chứng meso như viêm nhiễm và phản ứng u hạt không mong muốn.

Quy trình tiêm meso tại BENICE SPA

Dịch vụ tiêm meso trị nám BENICE SPA được rất nhiều khách hàng tin tưởng, với 10 năm kinh nghiệm, tận tâm, chuyên nghiệp. nhu cầu nhiều nhất là ở nữ giới sau sinh vì đây là nhóm chịu ảnh hưởng nhiều từ nám, tàn nhang. 100% khách hàng cho phản hồi tốt về kết quả tiêm meso nám da tại BENICE SPA.

Quy trình thực hiện gồm các bước cơ bản sau:

Bước 1: Thăm khám để xác định tình trạng nám và tư vấn lên phác đồ điều trị phù hợp, có thể là bôi bên ngoài da, Laser, Peel và tiêm meso nám.

Bước 2: Rửa mặt và tẩy da chết trước khi tiến hành thủ thuật tiêm, nhằm mục đích làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và các tạp chất tích tụ trong da, BENICE SPA cam kết sử dụng sản phẩm chăm sóc da chính hãng 100%.

Bước 3: Ủ tê 15-20 phút giúp cho thao tác tiêm meso diễn ra dễ dàng hơn khi khách hàng không cảm thấy đau nhức. Trên thực tế có nhiều khách hàng đến tiêm meso còn không cần thực hiện gây tê.

Bước 4: Tiến hành tiêm Meso trị nám, tuỳ theo tình trạng và diện tích nám da của khách hàng mà lượng hoạt chất sẽ được điều chỉnh phù hợp, thời gian nhanh chóng chỉ 30 phút, bằng máy hoặc bằng tay.

Bước 5: Hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc da tại nhà sau khi tiêm meso ,khách hàng có thể liên hệ với BENICE SPA nếu có thắc mắc cần được giải đáp, có cam kết bảo hành rõ ràng bằng văn bản.

Hiệu quả của tiêm meso trị nám có thể loại bỏ triệt để từ gốc nám, tàn nhang, bớt HORI, đặc biệt giúp da trắng sáng, khỏe mạnh từ bên trong, thủ thuật ít gây tổn thương nên sẽ hạn chế các biến chứng nhiễm khuẩn, nhiễm trùng da liễu.

BENICE SPA tự tin đã điều trị hàng trăm ca nám thành công đã nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. với 10 năm kinh nghiệm và đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm sản phẩm dùng trong tiêm meso trị nám là loại tốt nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn, không tác dụng phụ.

Nám khiến bạn lo lắng, mất tự tin hãy yên tâm đến BENICE SPA để được chăm sóc, điều trị  tận tâm nhất. Trả lại cho bạn một lan da đẹp, trắng sáng tự nhiên, sạch nám khi lựa chọn BENICE SPA.

Địa chỉ gồm 5 cơ sở: HÀ NỘI - HẢI PHÒNG - LÀO CAI - YÊN BÁI

Tin tức liên quan

Acid Malic là gì? Có thật sự mang lại hiệu quả chống lão hóa?

Mandelic Acid là gì? Mandelic Acid có công dụng gì trong làm đẹp?

Butylene glycol là gì? Công dụng trong mỹ phẩm

Glycyrrhiza Inflata Root Extract là gì? Công dụng của chất này trong lĩnh vực làm đẹp

Cetearyl Alcohol: Những điều bạn cần biết về thành phần phổ biến này

Squalane là gì? Có tác dụng thế nào đối với da và tóc?

Amino acid là gì mà có thể “cứu” được hầu hết các vấn đề da?

Coenzyme Q10 trong mỹ phẩm là gì? Có tác dụng ra sao?