Adenosine Công dụng - Cấu tạo

Adenosine
-Một hoạt chất quý hiếm và được coi là "ngôi sao” trong mỹ phẩm
Adenosine là gì.?
-Được sinh ra từ bên trong cơ thể chúng ta và có mặt trong các tế bào, tham gia và hầu hết các hoạt động của cơ thể, đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động sống trong cơ thể của chúng ta.
-Là một Nucleotit dẫn xuất của Purin bao gồm một phân tử Adenine gắn với một phân tử đường Ribose.
-Adenosine chỉ có thể được tìm thấy trong một số loại thảo dược quý giá như đông trùng hạ thảo hay linh chi. Đối với các sản phẩm chăm sóc da Adenosine chủ yếu có nguồn gốc từ nấm.
-Adenosine đã được nghiên cứu và sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực y học dùng cho Bảo vệ tim mạch, chống thiếu dưỡng khí, giảm các triệu chứng ung thư, cải thiện lưu lượng máu, giúp bạn có một giấc ngủ ngon và sâu hơn...v..v..giúp nâng cao sức khỏe, bồi bổ cơ thể và phòng ngừa bệnh tật.
-Adenosine có nhiều tác dụng rất tốt và quan trọng đối với sức khỏe chúng ta, từ đó các nhà khoa học cũng tìm thấy công dụng của Adenosine với làn da và sử dụng trong mỹ phẩm.
CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG TRÊN DA
-Adenosine hoạt động như một chất dẫn truyền tín hiệu và năng lượng trong các tế bào. hướng dẫn tế bào hoạt động đúng chức năng của mình, ngăn chặn rối loạn hoạt động chức năng của tế bào. kích thích tế bào hoạt động mạnh hơn.
-Phát hiện và ngắn chặn ngay các tế bào bất thường hư tổn như viêm nhiễm và hạn chế tình trạng kích ứng da. chống lại các tác nhân gây mụn.
-Trong mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân, Adenosine có chức năng như một chất phục hồi và làm dịu da, chống lão hóa. thúc đẩy quá trình làm lành vết thương nhanh hơn.
ADENOSINE TRONG MESOTHERAPY.
  • Tác dụng đặc biệt và tốt nhất của Adenosine là khả năng kích thích tăng sinh sản xuất Collagen và Ellastin, duy trì độ đàn hồi và săn chắc. trả lại cho bạn một làn da khỏe mạnh, tươi trẻ và mịn màng.
  • Adenosine làm máu lưu thông tốt dưới da từ đó cung cấp năng lượng cho bề mặt da, mang đến khả năng hồi phục các tế bào hư hại làm lành vết thương nhanh chóng. phục hồi da tổn thương. Kích thích hạ bì sản sinh tế bào mới tăng khả năng tái tạo da . các nếp nhăn được cải thiện và làm chậm quá trình lão hóa.
  • Thúc đẩy các tế bào hoạt động khoẻ mạnh và quá trình tái tạo tế bào diễn ra suôn sẻ và mạnh mẽ ,từ đó nhanh chóng đào thải các tế bào có chứa Melanin, giúp làn da sáng mịn đều màu, Hạn chế tình trạng rám má, tàn nhang, đốm nâu và sạm da.
HOẠT CHẤT KẾT HỢP
-Các hoạt chất kết hợp tăng thêm hiệu quả gồm : PDRN, HA, Niacinamide, Panthenol, Glu, Arbutin...
Dù các bạn sở hữu bất kỳ loại da nào, da thường, da khô, da dầu, nhạy cảm hoặc da hỗn hợp, Adenosine đều phù hợp và an toàn.
Các bạn nào đang theo đuổi chu trình skincare chống lão hóa, trị mụn hay đơn giản chỉ là để duy trì một làn da khỏe mạnh, Adenosine cũng không làm bạn thất vọng.!

Tin tức liên quan

Acid Malic là gì? Có thật sự mang lại hiệu quả chống lão hóa?

Mandelic Acid là gì? Mandelic Acid có công dụng gì trong làm đẹp?

Butylene glycol là gì? Công dụng trong mỹ phẩm

Glycyrrhiza Inflata Root Extract là gì? Công dụng của chất này trong lĩnh vực làm đẹp

Cetearyl Alcohol: Những điều bạn cần biết về thành phần phổ biến này

Squalane là gì? Có tác dụng thế nào đối với da và tóc?

Amino acid là gì mà có thể “cứu” được hầu hết các vấn đề da?

Coenzyme Q10 trong mỹ phẩm là gì? Có tác dụng ra sao?